01 Aug 2015 - Speaking Club - Overloaded young learners


Học sinh của chúng ta phải học rất nhiều môn ở trường cấp 1, cấp 2, và cấp 3.
Điều này liệu có mang lại hiệu quả cho việc sau này các em sẽ vào đại học?
Liệu điều này sẽ mang lại lợi ích cho cuộc sống của các em sau này?

Có lựa chọn nào khác hơn việc các em phải đến trường và buổi sáng và đến các lớp học thêm vào buổi chiều và tối?

Liệu rằng các em có chấp nhận việc trên lớp điểm số của mình kém hơn các bạn? Liệu các bậc phụ huynh có đành lòng nhìn con mình phải thua xúc bạn bè?

Quá nhiều câu hỏi còn đang bỏ ngõ.......

Nếu bạn quan tâm đến giáo dục thì chủ đề Speaking club tuần này sẽ dành cho bạn.

Hãy đến với TTC English Speaking Club kết hợp với CLB Kỹ năng mềm Galaxy để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Bạn đừng ngại vì trình độ của mình, chúng tôi tổ chức các buổi Speaking Club để dành riêng cho các bạn ngại nói, những bạn có trình độ chưa cao có môi trường thực hành tiếng Anh hàng tuần.

***Thời gian & Địa điểm:****
19h30 - 21h00, ngày 01/08/2015
226 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM 

***Cách thức đăng ký tham gia****
Các bạn có thể đăng ký qua: 
Hotline: 0939 198 558
Email: tu.toeic247@gmail.com
Hoặc comment thông tin dưới sự kiện này. 

Lưu ý:
- Khi đăng ký các bạn vui lòng để lại thông tin cá nhân như tên, email hoặc số điện thoại để TTC có thể liên hệ và xác nhận tham gia với các bạn nhé. 
- Do giới hạn về không gian và nhân lực, nên TTC chỉ có thể chăm sóc tốt cho 20 bạn tham gia và ưu tiên cho các bạn đăng ký đầu tiên. Rất mong các bạn thông cảm cho sự hạn chế này. 

No comments:

Post a Comment

Pages