Tài liệu ôn thi Toeic - Sách Target TOEIC

[TOEIC247] TTC xin gửi đến các bạn tài liệu ôn thi TOEIC, sách Target Toeic. Sách này tuy không mới đối với hầu hết các bạn đã và đang ôn thi TOEIC nhưng là một tài liệu không thể thiếu trong quá trình ôn thi. 

Quyển cuối trong bộ 4 quyển Compass TOEIC của Anne Taylor, bao gồm: Starter Toeic, Toeic Analyst và Developing Skills for the Toeic Test. Cuốn sách này cung cấp 6 bài thi mô phỏng bài thi TOEIC thật, cập nhật những thay đổi mới nhất trong các kì thi TOEIC hiện đại.

Target Toeic giúp thí sinh làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài mới nhất trong kỳ thi TOEIC thông qua 06 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế. Ấn bản mới này được cập nhật nhằm tương thích với những thay đổi gần đây của bài thi TOEIC, giúp thí sinh xây dựng được những kỹ năng làm bài tốt nhất. Phần nghe (listening) cũng được cập nhật với những bài luyện nghe được ghi âm bằng cả hai âm giọng, Mỹ và Anh.
Các bạn nên làm chậm 2 test đầu để làm quen với dạng thức của đề thi. Sau đó làm theo đúng thời gian của đề thi thật là 120ph để quen với cảm giác thi - đặc biệt là cảm giác phải ngồi liên tục trong 120 phút. Sau đó các bạn sửa đáp án và tìm hiểu thật kỹ những câu mình sai. Không nên quá vội vã lướt qua những câu đó để tránh sai lỗi tương tự. 

Mỗi link sẽ tương ứng với 01 Practice test, các bạn có thể tải ebook và từng practice test về làm trước. Như vậy sẽ đỡ tốn thời gian hơn nhất là trong thời điểm cá mập cắn cáp liên tục. 


Nếu có bất cứ link nào bị hư, các bạn vui lòng để lại comment, TTC sẽ điều chỉnh sớm nhất cho các bạn. 
Sưu tầm: Toeic247.vn

No comments:

Post a Comment

Pages