TEAacademy Người đồng hành


NGƯỜI ĐỒNG HÀNH
ĐỪNG TÌM NGƯỜI DẠY – HÃY TÌM NGƯỜI ĐỒNG HÀNH

Ở TEAacademy, chúng tôi không chỉ dạy bạn tiếng Anh, chúng tôi đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường xây dựng tương lai. Chúng tôi là người hướng dẫn, chúng tôi là bạn, và hơn hết chúng tôi là NGƯỜI ĐỒNG HÀNH.

Đến với TEAacademy, bạn sẽ cảm nhận sự Đồng cảm, xác định được bản thân, định hướng trong tương lai, chia sẻ và đồng hành trên tất cả các giai đoạn đến sự thành công. Các bạn không phải là học viên, các bạn là một người anh em, là một phần của TEA. Sự thành công của bạn chính là sự quan tâm lớn nhất ở đây.

THẤU CẢM:

Với hơn 5 năm làm việc với sinh viên trong lĩnh vực giáo dục, TEA hiểu những khó khăn các bạn sinh viên hiện nay gặp phải. Hầu hết các bạn thiếu định hướng. Các bạn thiếu định hướng trong việc học, trong sự nghiệp, và trong cả cuộc sống. Các bạn bị cuốn theo trào lưu và xu hướng hào nhoáng bên ngoài mà quên đi giá trị và năng lực cốt lõi của bản thân là gì. Và ngay cả khi nhận ra, các bạn cũng không đủ dũng khí và động lực để đối mặt và thay đổi, tự giải thoát mình ra khỏi vòng quay của trào lưu.

Các bạn ngán ngẫm với việc học ngoại ngữ. Đã nhiều lần cố gắng. Bạn tìm đến các trung tâm, lớp đào tạo. Bạn trả rất nhiều tiền cho việc học ngoại ngữ. Nhưng kết quả mang lại gần như bằng không. Và bạn bỏ cuộc.

Bạn sắp ra trường, sắp bị xô vào đời và bạn không hề cảm thấy tự tin vào khả năng, kỹ năng của bản thân. Vì bạn thiếu sự chuẩn bị và định hướng từ đầu.

TEA nhìn thấy và thấu cảm tất cả những điều đó. Ở một góc độ nào đó, bạn cũng chỉ là một “nạn nhân” của cả một hệ thống. Và TEA biết phải làm gì để bạn có thể vượt lên và trở nên hoàn thiện hơn. Dù bạn có là ai, dù bạn đang ở trình độ nào, dù bạn đã thất bại bao nhiêu lần đi nữa đều không quan trọng. Hãy đến TEA để được thấu cảm và đồng hành đến thành công.

ĐỒNG HÀNH:

Không chỉ là lời nói, TEA sẽ thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của mình dành cho các bạn qua hành động. TEA sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt quãng đường đến tương lai. Cùng các chuyên gia của TEA, các bạn sẽ được trao đổi và định hướng cho tương lai. Qua đó xác định thật rõ ràng bạn là ai? Thế mạnh của bạn là gì?  Các kỹ năng, tư duy và năng lực cần phải được trao đồi là gì? Các bạn sẽ tự tin nổi bật bằng năng lực thực sự của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.

Ngoại ngữ chỉ là một mảng ghép nhỏ trong bức tranh tổng thể. TEA có thể làm cho bạn giỏi hơn về ngoại ngữ dù đó là giao tiếp hay TOEIC hay IELTS. Kết hợp với đó là kỹ năng, là tư duy, là thái độ làm nên thành công của bạn. Và TEA sẽ cùng bạn hoàn chỉnh từng mảnh ghép nhỏ trong bức tranh của bạn.

Không dừng lại ở đó, TEA du học sẽ mở chân trời của bạn rộng hơn sang các quốc gia khác với những cơ hội lớn lao hơn. Hoặc, thông qua nối kết với các doanh nghiệp thân hữu sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp phù hợp hơn cho các thành viên tại TEA.

Hãy cứ tìm, hãy cứ trải nghiệm đâu đó. Hãy cứ thất bại đâu đó. Hãy cứ mất niềm tin vào bản thân đâu đó. Hãy cứ tuyệt vọng đâu đó. Nhưng hãy luôn nhớ, Người đồng hành luôn đợi vào chào đón bạn. Đừng tìm người dạy – Hãy tìm người đồng hành. Hãy đến TEA để được thấu cảm và đồng hành đến thành công

Bài viết của TEAacademy

No comments:

Post a Comment

Pages